Skilmálar

Við hjá Gryfjunni leggjum áherslu á að veita viðskiptavinum okkar persónulega og góða þjónustu. Hér koma upplýsingar um þá skilmála sem verslunin gefur sér. Ef þú hefur einhverjar frekari spurningar þá svörum við fyrirspurnum á skilabod@gryfjan.is.

Það er 18 ára aldurstakmark hjá okkur. Ef viðskiptavinur er uppvís að því að segja ósatt til um aldur verður greiðsla bakfærð gegn samþykki foreldris eða forráðamanns.

Pantanir sem berast fyrir kl. 1500 á virkum dögum eru sendar samdægurs, annars næsta virka dag.

Vilji viðskiptavinur hætta við pöntun eftir að hafa staðfest pöntun í vefverslun er best að hringja í okkur. Við getum þá bakfært pöntunina og endurgreitt hana að fullu. Við sendum vörur frá okkur daglega og því þarf slík tilkynning að koma innan 6 klst. eftir pöntun. Ef meira en 6 klst. eru liðnar frá pöntun greiðir viðskiptavinur sendingarkostnaðinn kjósi hann að hætta við pöntun.

Ef viðskiptavinur vill skila eða skipta vöru þarf að koma henni til okkar óopinni og ónotaðri innan 5 daga frá afhendingu. Við endurgreiðum vöruna að fullu en viðskiptavinur greiðir sendingakostnaðinn ef viðkomandi sendir vöruna til baka.

Þegar valinn er bréfpóstur þarf að tryggja að varan komist í gegnum lúguna. Ef það kemur í ljós að varan passar ekki í lúguna greiðir viðtakandi sendingakostnaðinn.

Við bjóðum viðskiptavinum að skipta í aðra vöru eða inneignarnótu ef vörum er skilað innan 5 - 14 daga eftir afhendingu.

Ef viðskiptavinur fær ranga vöru afgreidda endurgreiðum við vöruna að fullu ásamt sendingarkostnaði eða sendum viðskiptavini rétta vöru.

Villur, gallar og önnur ávöxtun vara:

  1. Ef vöru er skilað 5-14 daga eftir afhendingu afhendum við aðra vöra eða inneignarnóta uppá verðmæti vörunnar. Varan verður að vera í upprunalegu ástandi, ónotuð og óopnuð.
  2. Tönkum eru einungis hægt að skila/skipta ÓNOTUÐUM. 
    Vegna eðli þeirra er ómögulegt fyrir okkur að vita hvað rafhlöðu, afl eða vökva viðskiptavinur hefur notað. Við getum því ekki borið ábyrgð á því hversu lengi einn tankur endist hjá hverjum og einum.
  3. Sé vara gölluð, afhent gölluð eða galli komi í ljós við fyrstu notkun, fæst henni skipt fyrir sömu vöru nema hún sé ekki lengur til á lager. Þá er sambærileg vara afhent í staðin.
    Viðskiptavinur ber ábyrgð á því að athuga hvort vara virki eins og hún á að gera frá því að hún er keypt.
  4. Ef viðskiptavinur telur vöru vera gallaða en hún reynist vera í lagi við prófun okkar, sendum við vöruna til baka á kostnað viðskiptavinarins.
  5. Virki vara frá okkur ekki með annari vöru sem er keypt annars staðar telst það ekki vera galli á okkar vöru.
  6. Við getum aðeins ábyrgst að vörurnar okkar virki með öðrum vörum sem við seljum. Rafrettumarkaðurinn er gríðarlega stór og í stöðugri þróun. Í sumum tilvikum mun ein vara ekki virka með annarri, þetta er sjaldgæft en getur komið fyrir.
  7. Ódýrari rafhlöður geta verið útkeyrðar eftir 90 daga séu þær í stöðugri notkun. Hleðslurafhlöður hafa takmarkaðan endingartíma og rýrna með tímanum. Eigi viðskiptavinur vöru frá okkur sem virkar ekki lengur eðlilega, getur hann sent hana til okkar og við metum hvort um sé að ræða galla eða eðlilega rýrnun. Við ábyrgjumst ekki brotin gler eða vörur sem gefa til kynna að notandi hafi valdið vörunni tjóni.
  8. Þegar vöru er skilað verður viðskiptavinur að senda hana til okkar í A pósti, vel innpakkaðri ásamt nafni og öðrum viðeigandi upplýsingum. Viðskiptavinur verður að útvega eintak af upprunalegu kvittuninni, tilgreina hvert vandamálið sé og hvað hann vill að við gerum. Við erum ekki ábyrg fyrir "tapaðri" sendingu sem er að koma til okkar.
  9. Viðskiptavinir sem reyna að skila klónum af vörum (vörum sem ekki voru keyptar af okkur og ekki gerðar af framleiðendum sem við styðjum) munu fá vöruna senda aftur til þeirra á eigin kostnað. Þeim viðskiptavinum verður ekki lengur heimilt að versla við okkur í vefverslun og málið meðhöndlað sem vörusvik.
  10. Ábyrgð gildir ekki á útsöluvörum.

 

Við fögnum athugasemdum um þessa skilmála. Ef þér finnst við ósanngjörn að einhverju leiti eða ef eitthvað er óskýrt, hafðu þá endilega samband við okkur og við munum finna leið til að gera alla ánægða.